Chuyển đến nội dung chính

XPS Foam Board

Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

Tấm cách nhiệt XPS(Xốp XPS)là vật liệu cách âm, cách nhiệt đã được sử dụng từ lâu trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và công cộng. Những nghiên cứu gần đây về những tòa nhà xây dựng mới cho thấy rằng với tấm cách nhiệt XPS có độ dày từ 15-18cm có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng năm từ 343 - 344Kwh/m2 (theo nguồn www.styropor.de).
Nhờ độ cứng cơ học vượt trội so với những vật liệu cách âm cách nhiệt thông thường, tấm cách nhiệt cách âm XPS đem đến nhiều thuận lợi hơn khi thi công cách nhiệt cho sàn, mái và tường nhà. Tấm XPS đáp ứng được những quy định về an toàn sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, lắp đặt và sử dụng.
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM.

Tấm cách nhiệt cách âm XPS là vật liệu cách nhiệt hiệu quả nổi bật, bởi vì:
- Khả năng cách nhiệt vượt trội,
- Cấu tạo phân tử kín giúp XPS có khả năng chịu lực nén tốt và có khả năng chống nước tuyệt đối.
- Dễ dàng cắt xén, liên kết và uốn khi lắp đặt.
- Trọng lượng nhẹ.
- Tiết kiệm chi phí và giảm tiêu hao năng lượng.
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

ỨNG DỤNG
Tấm cách nhiệt XPS – nhiều ứng dụng độc đáo:
· Cách nhiệt mái bằng cho siêu thị, trung tâm thể thao, v.v: Độ bền vững của tấm XPS trở nên cần thiết giúp những công trình này tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
· Cách nhiệt cho các nền móng, tầng hầm, nhà ga dưới đất: XPS đặc biệt chống lại sự hấp thu hơi nước. Vì thế, nó rất hữu dụng trong việc cách âm, cách nhiệt tại những khu vực kề cận và bên dưới những bề mặt nơi mà nhiệt độ luôn thay đổi, tạo áp lực rất lớn cho tòa nhà.
· Kho lạnh: Với độ bền ổn định trong môi trường ẩm ướt, XPS là vật liệu lý tưởng cho cách nhiệt lạnh. Hơn thế nữa, việc sử dụng XPS sẽ đảm bảo yêu cầu vệ sinh cao nhất, đó là đặc tính chống ẩm mốc.
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
Sử dụng an toàn: Cụ thể, công nhân sẽ không bị những tác động nguy hại đặc biệt nào từ sản phẩm XPS trong quá trình sản xuât, thi công, tháo dỡ, cải tạo. Công nhân không cần trang bị đồ bảo hộ đặc biệt khi thi công tấm XPS. Tuy vậy, việc sử dụng trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp cũng là một thói quen tốt cho những trường hợp thực hiện gia công sản xuất.
Tái sử dụng, thân thiện với môi trường: Với đặc tính có thể tái chế, sử dụng tấm cách nhiệt XPS giúp tránh lãng phí tối đa và rất thân thiện với môi trường. Những tấm XPS có thể được tái chế có chất lượng giống như vật liệu ban đầu.
QUY CÁCH SẢN PHẨM
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
PHƯƠNG PHÁP LẮP ĐẶT
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam
Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

https://vatlieunoithatsg.com/products/bao-gia-xop-xps
https://vatlieucachamsaigon.com/collections/xop-xps

Phân phối Xốp XPS tại khu vực miền nam như sau :

Miền Nam: TP HCM, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Hoàng Gia nhà nhập khẩu và phân phối bông khoáng cách âmbông thuỷ tinhxốp xpscao su non cách âmmút tiêu âmgỗ tiêu âmtấm tiêu âm bọc nỉ trên toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xốp XPS dày 25

Xốp XPS dày 25(Extruded Polystyrene) là một vật liệu cách nhiệt được ép thành tấm cứng chắc với cường độ nén cao dùng cho khâu thi công cách nhiệt bảo ôn lạnh, chống thấm, cách âm trong công nghiệp xây dựng với độ dày 25 mm (25 ly).Thử nghiệm cho thấy hiệu quả cách nhiệt của xốp XPS dày 25mm cao hơn so với đá trân châu bê tông dày 120mm. Xốp XPS dày 25 QUY CÁCH: Tấm xốp Xps dày 25 sản xuất dạng tấm, rất tiện lợi khi thi công và vận chuyển. THÔNG SỐ KỸ THUẬT: - Màu sắc vật liệu : Xanh. - Mật độ : 35 ÷ 38Kg/m3 - Chủng loại : Dạng tấm - Nhiệt độ : -20 ÷ 75 độ C - Độ dày : 25mm,50mm - Kích thước : 600 x 1200mm Xốp XPS dày 25 https://vatlieunoithatsg.com/products/bao-gia-xop-xps  Hoàng Gia nhà nhập khẩu và phân phối  bông khoáng cách âm ,  bông thuỷ tinh ,  xốp xps ,  cao su non cách âm ,  mút tiêu âm ,  gỗ tiêu âm ,  tấm tiêu âm

Xốp XPS cách nhiệt

Xốp XPS cách nhiệt,Xốp XPS- Xốp cách nhiệt XPS là một vật liệu cách nhiệt được ép thành tấm cứng chắc với cường độ nén cao dùng cho khâu thi công cách nhiệt bảo ôn lạnh, chống thấm, cách âm trong công nghiệp xây dựng với độ dày từ 25mm -100 mm. Kết cấu phân tử khép kín hoàn toàn của xốp XPS làm cho vật liệu này có khả năng chống ồn và cách âm, cách nhiệt lạnh tốt hơn bất kỳ vật liệu cách nhiệt nào khác, cùng khả năng chịu nước và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao. THÔNG SỐ KỸ THUẬT: Màu sắc : Xanh. Mật độ : 32 ÷ 50Kg/m3 Chủng loại : Dạng tấm Nhiệt độ : -20 ÷ 75 độ C Độ dày :25-100 mm Kích thước :600 x 1800mm hoặc 600 x 1200mm Xốp XPS cách nhiệt ỨNG DỤNG: - Xốp XPS cách âm chống ồn cho các phòng thu âm, trường quay, rạp hát, rạp chiếu phim, vũ trường, khách sạn, karaoke… - Xốp XPS đsử dụng rộng rãi trong các căn hộ, tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, kho lạnh, đường băng sân bay, cách nhiệt mái bê tông,..và các khu vực khác của